รีวิวทริปนครนายก 9-11 มี.ค.2556 สุขสันต์ สรวญเสเฮฮา

สวัสดีจ้า เจอกันอีกแล้วนะคะ กับ เราทีมงานรับจัดสัมมนา กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ จำกัด วันนี้เราจะมารีวิวทริปความประทับใจ  ของจังหวัดนครนายกกันจ้า โดยเป็นทริป 3 วัน 2 คืน อันดับแรกทางทีมงานรับจัดสัมมนาต้องขอขอบพระคุณ บริษัท ไทย เอ็มเอ็ม จำกัด ที่ไว้วางใจ ให้เราทีมงานกู๊ดไทม์ทราเวลเลอร์ ได้ดูแลท่าน ในการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ โดยจังหวัดของจังหวัดนครนายก คือ "นครนายก เมืองในฝันที่ใกล้กรุง ภูเขางาม น้ำตกสวย รวยธรรมชาติ ปราศจากมลพิษ" ซึ่งแน่นอนค่ะ ว่าเราอยากจะไปพักกายพักใจ จากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งจังหวัดนครนายก เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ใกล้กับกรุงเทพมหานคร ทางบริษัท ไทย เอ็ม เอ็ม จำกัด ก็ได้เลือกที่จะไปพักผ่อนจังหวัดนี้เช่นเดียวกัน ถ้าพร้อมกันแล้ว เราไปดูภาพความประทับใจกันเลยจ้า  ><

รับจัดวอล์คแรลลี่

สัมมนาสนุกสนาน

ท่องเที่ยวประจำปี

outing trip

รับจัดออร์แกไนเซอร์

ผู้ตั้งกระทู้ ทีมงานรับจัดสัมมนา กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ กระทู้ตั้งโดยเว็บมาสเตอร์ :: วันที่ลงประกาศ 2018-03-13 01:25:09

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4088313)

ก่อนเดินทางเข้าโรงแรม เราได้แวะรับประทานอาหารเย็นกันที่ @ครัวต้นหมาก บรรยากาศร้านก็จะดูชิลล์ๆ สบาย ๆ สไตล์ครัวต้นหมาก ซึ่งแต่ละคนรับประทานกันแบบเอร็ดอร่อย แอดหิวมากเลยฮือ อยากว๊าปไปรับประทานด้วยจังเลย ซึ่งอาหารแต่ละอย่าง รสชาติถือว่าใช้ได้เลยจ้า แน่นอนค่ะ ทางทีมงานรับจัดสัมมนา ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอจ้า :))))))

ท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ

ผู้แสดงความคิดเห็น รับจัดสัมมนา กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:31:18

ความคิดเห็นที่ 2 (4088314)

วันที่สอง

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าที่โรงแรมระเบียงไพร แวลลี่ เช้านี้เราประทานอาหารเช้ากันที่โรงแรมค่ะ เป็นอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย หรืออาหารสไตล์อเมริกัน อาหารที่โรงแรมนี้ถือว่าสะอาด อร่อย เอาไป 10 คะแนนเลยจ้า เข้าสาระกันหน่อยดีกว่า เพื่อใครอยากไปพักที่โรงแรมแห่งนี้ แอดจะมาเล่าเกี่ยวกับโรงแรมนี้ให้ฟังค่ะ "ระเบียงไพร แวลลีย์ ตั้งอยู่จังหวัดนครนายก เป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ติดเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยขุนเขา ต้นไม้นานาพันธุ์ ดอกไม้นานาชนิด เสียงไพเราะจากสัตว์ต่างๆ และลำธารสายน้ำตก มีความสวยงาม ตามธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมรองรับการจัดงานสัมมนา และการประชุมนอกสถานที่ เหมาะสมกับหน่วยงาน องค์กร บริษัท ที่นี่มีห้องสัมมนารองรับได้ถึง 200 ท่านพร้อมอุปกรณ์ในการประชุมสัมมนาครบครัน ห้องพักที่สามารถรองรับ ผู้พักได้ถึง 120 ท่าน มีพื้นที่ทำกิจกรรมมากมาย บนพื้นที่ 35 ไร่ ในบรรยากาศที่พร้อมต้อนรับท่านอย่างเป็นมิตร พร้อมด้วย อาหารเลิศรส และกิจกรรมมากมายทั้งกลางวันและกลางคืน อำนวยความสะดวกด้วยเครื่องเสียงและดนตรีสดหรือคาราโอเกะ แคมป์ไฟ>บริการแก่ท่าน สามารถพักผ่อนและทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี ในหน้าร้อนด้วยความร่มรื่นของป่าธรรมชาติขนาดใหญ่ คุณสามารถผ่อนคลายในการสำรวจเส้นทางธรรมชาติได้อย่าง สะดวกสบาย หมู่มวลต้นไม้จะพร้อมกันผลิตดอกออกผลอวดกัน ซึ่งมีไม้ผลหลากหลายพันธุ์ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนไม่รู้เบื่อ ในหน้าฝนน้ำจากน้ำตกคลองตาอิน และน้ำตกทรายทองจะไหลผ่านรอบรีสอร์ท ให้คุณเล่นน้ำบริเวณบ้านพักได้อย่างมีความสุข พร้อมชมความงามของผืนป่าที่กำลังเบ่งบานอย่างสดชื่น ในหน้าหนาวคุณจะสัมผัสกับสายหมอกยามเช้าตามแนวทิวเขา สายลมเย็นกับแดดอ่อนๆ จะเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม"

รับจัดท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ

รับจัดสัมมนา

ผู้แสดงความคิดเห็น รับจัดกิจกรรมทีมเวิร์คกู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:34:18

ความคิดเห็นที่ 3 (4088315)

หลังจากรับประทานอาหารเช้า เพิ่มพลังกันเรียบร้อยนะคะ พร้อมกันหรือยังค่ะ ที่เราไปล่องแก่งกัน แอดรู้นะว่าทุกคนรออยู่ เพราะทุกคนเตรียมกาย เตรียมใจกันมาพร้อมเลย ทุกคนสามารถเล่น ล่องแก่งกันได้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ เพราะทางเจ้าหน้าที่ และทีมงานรับจัดสัมมนา คอยอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับทุกๆท่าน ร่วมไปถึงเรื่องความปลอดภัยด้วยค่ะ โดยมี Safety ให้กับทุกคนค่ะ เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยให้กับทุกท่านๆ จึงทำให้ทุกท่านหมดความกังวลเรื่องความปลอดภัยไปเลยจ้า จะสนุกสุดเหวี่ยงกันแค่ไหน ไปดูเลยจ้า

ล่องแก่งนครนายก

นครนายก

สัมมนาพาเพลิน

กิจกรรมการทำงานเป็นทีม

รับจัดกีฬาสี

ทำงานเป็นทีมเวิร์ค

ทีมสปิริต

นครนายกสนุกมาก

ผู้แสดงความคิดเห็น ล่องแก่งนครนายก กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:40:01

ความคิดเห็นที่ 4 (4088316)

หมดแรงกันหรือยังเอ่ย ??? หลังจากที่ทำกิจกรรมล่องแก่งกันเรียบร้อย เราก็มาเพิ่มความเป็น Activity กันหน่อยจ้า มาแวะเล่นกิจกรรมขับรถ ATV กัน ตื่นเต้นจุง แอดอยากไปอยู่บนรถคันนั้น55555 อย่าพึ่งหมดแรงกันนะคะ เพราะเรามีกิจกรรมรอกันอยู่ที่โรงแรมเด้อจ้า ถือว่าเป็นทริปที่คุ้ม สนุก มันส์ สุดเหวี่ยงจริงๆค่ะ

กิจกรรมขับรถ  ATV

สัมมนาสนุกมาก

รับจัดกิจกรรมทีมเวิร์ค

ผู้แสดงความคิดเห็น รับจัดทัวร์หมู่คณะ กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:44:10

ความคิดเห็นที่ 5 (4088317)

เข้าสู่ โรงแรม เพื่อทำกิจกรรม สัมมนา กิจกรรมเสริมสร้างกระชับมิตรภายในองค์กร เพราะเรามุ่งเน้น ให้ภายในองค์กรมีความสามัคคี รักใค่รกลมเกลียวกันภายในองค์กร เราจึงมีกิจกรรมที่เน้นทำร่วมกัน เน้นละลายพฤติกรรมให้บุคคลที่อยู่ภายในองค์กร ได้รู้จักกันมากขึ้น ทางทีมงานมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนในการทำกิจกรรมทุกครั้ง และพร้อมมอบรอยยิ้ม ความสุข ความสนุกสนานให้กับทุกๆท่าน และถ้าทางทีมงานรับจัดสัมมนา ได้เอ่ยวาจาใดที่ไม่สมควร ทางทีมงานขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

สัมมนาแบบมีสาระ

กิจกรรมสนุกมาก

กิจกรรมที่เน้นความสามัคคี

สัมมนาแบบมีสาระ

ผู้แสดงความคิดเห็น สัมมนาเชิงสาระ กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:50:18

ความคิดเห็นที่ 6 (4088318)

เมื่อทำกิจกรรมกันเรียบร้อย เราก็ให้ทุกท่านไปอาบน้ำ พักผ่อนตามอัธยาศัย เพื่อเตรียมพร้อมมาร่วมกิจกรรม Night Party กันในค่ำคืนนี้  แต่ขอบอกกันเลยนะจ้ะ ไม่มีตรีมงานนะคะคุณ แต่งานออกมาเลิศหรู ดูดีมากค่ะ เพราะ "กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ จัดให้" กิจกรรมภายในงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มลูกโปง ป้ายงาน แบล็กดอป ฝีมือทางทีมงานกู๊ดไทม์ทราเวลเลอร์ทั้งนั้นค่ะ ขอบอก ยัง ยังไม่หมดจ้า ทางทีมงานกู๊ดไทม์ทราเวลเลอร์ ได้จัดซุ้มส้มตำ ซุ้มค็อกเทล ซุ้มป๊อปคอน ไว้ลองรับทุกๆท่านด้วนนะจ้าาาาา  ใครอยากโชว์ฝีมือก็จะหนักจะเต็มได้เลยจ้า มีบริการกันทั้งคืน ค้าาาา

ไนท์ปาร์ตี้

ปาร์ตี้ดินเนอร์

สนุกงานกลางคืน

ออร์แกไนเซอร์

ผู้แสดงความคิดเห็น กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ รับจัดสัมมนา ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 01:56:56

ความคิดเห็นที่ 7 (4088319)

ถึงจะไม่มีตรีมงาน ก้ไม่ใช่ปัญหาจ้า เพราะทุกคนพร้อมกายพร้อมใจกันมาร่วมกิจกรรม Night Party กันมากค่ะ เปิดงานด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการ เพราะถ้าไม่สุด ไม่ใช่กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ แน่นอนค่ะ ซึ่งกิจกรรมสายสัมพันธ์ และท่องเที่ยว นี้ ได้ผ่านไปไวมากเลยค่ะ สำหรับค่ำคืนแห่งความสุขในค่ำคืนนี้ อยากให้ทุกท่านเก็บภาพความทรงจำดีๆเอาไว้ ว่าเราได้มาทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ร่วมกัน มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ให้เราได้มีความสุขไปพร้อมๆกัน

รับจัดอีเว้นท์

รับจัดสัมมนา

รับจัดทัวร์

ผู้แสดงความคิดเห็น กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ รับจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 02:02:15

ความคิดเห็นที่ 8 (4088320)

อรุณสวัสดิ์ เช้าวันที่ 3 จ้า

ใกล้หมดเวลาแล้วหรอนี่ หลังจากที่เรา เช็คเอ้าท์กันเรียบร้อย เราก็ออกเดินทางเตรียมกลับกรุงเทพ ฯ กันค่ะ โดยเราแวะรับประทานอาหารกลางวันกันที่ @ร้านอาหารช่อชะมวง ค่ะ และแน่นอนว่าต้องจัดหนักจัดเต็มกันเช่นเคย เมื่อรับประทานอาหารกลางวันกันเรียบร้อย ทีมงานรับจัดสัมมนา ได้พาแวะซื้อของฝาดที่ระลึกกันที่ ตลาดโรงเกลือ @นครนาย บอกเลยค่ะว่าโรงเกลือที่นี่คล้ายๆกับที่อรัญประเทศเลยค่ะ ถ้าเราไม่อยากไปไกล เราก้สามารถมาหาซื้อของฝากกันที่นี่ได้เลยจ้า เมื่อซื้อของฝาก เข้าห้องน้ำ กันเรียบร้อย เราก็เตรียมตัวเดินทางกลับ กรุงเทพ ฯ พร้อมกับพักผ่อนตามอัธยาศัยได้เลยค่ะ

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า

ผู้แสดงความคิดเห็น รับจัดกรุ๊ปทัวร์หมู่คณะ กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 02:04:59

ความคิดเห็นที่ 9 (4088321)

จบแล้วจ้า สำหรับทริปรีวิว 3 วัน 2 คืน @นครนายก ไปกับ บริษัท ไทยเอ็มเอ็ม จำกัด ทางทีมงาน รับจัดสัมมนา กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ขอขอบพระคุณ ทางบริษัท ไทยเอ็มเอ็ม จำกัด อีกครั้ง ที่มอบความไว้วางใจ ให้กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ ได้ดูแลการท่องเที่ยวของท่านในครั้งนี้ อย่าลืมนะคะ "นึกถึงการท่องเที่ยวคราวใด นึกถึง กู๊ดไทม์ทราเวลเลอร์" จ้า สนใจดูข้อมูลได้ที่ http://www.okwalkrally.com/ ติดต่อ 02-4474552 ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า สำหรับรีวิวครั้งนี้ ขอบคุณและสวัสดีจ้า

ผู้แสดงความคิดเห็น กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ รับจัดสัมมนา ตอบโดยเว็บมาสเตอร์วันที่ตอบ 2018-03-13 02:06:03